Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bí quyết chọn son dưỡng môi chống nẻ cao cao cấp



Mỗi lần mùa đông đến là chúng ta lại có một nỗi lo chung đó là môi sẽ bị nẻ, bị khô rồi dẫn đến chảy máu môi vào mùa đông hay lúc thời tiết hanh khô. Đặc biệt là đối với các bạn nữ - những người có làn môi nhạy cảm thì đây quả là điều khiến các bạn đau đầu và khó chịu vô cùng. Nhưng đừng lo lắng nữa vì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp an toàn và hữu hiệu. Đó chính là son dưỡng môi chống nẻ Lips cao cấp đến từ Israel- sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Thời tiết có ảnh hưởng trực tiếp đến độ ẩm. Khi độ ẩm ngoài trời cao hoặc ở mức bình thường, da bạn sẽ luôn mềm mại. Thế nhưng, khi ngoài trời hanh khô, da môi bị mất nước. Khi đó, nhiều người trong chúng ta có thói quen liếm môi. Càng liếm càng đau và môi càng bị khô nguyên nhân là do trong nước bọt có chứa men tinh bột, tương đối dính. Khi nước bọt bốc hơi hết, men tinh bột dính lại trên môi, và đây là nguyên nhân trực tiếp khiến môi càng khô, dễ bị nẻ gây chảy máu. Dưới đây là bí quyết chọn son dưỡng môi chống nẻ cao cao cấp cho mùa dông.

bi-quyet-chon-son-duong-moi-chong-ne

Son dưỡng môi Lips là sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Hãy an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi bởi các dưỡng chất từ tự nhiên hoàn toàn an hoàn với sức khỏe con người. Lips giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn một cách tự nhiên. Sản phẩm không chứa các thành phần hóa học, không chứa các chất gây dị ứng hoàn toàn phù hợp và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Son dưỡng môi Lips sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng đến từ Bệnh viện Da liễu TPHCM khuyến nghị, ngoài việc cần tránh các yếu tố gây khô môi như đã nêu ở trên, còn phải ăn thêm trái cây, có chứa chất carotene như cà rốt, cà chua... uống nhiều nước, uống đủ 1,5 – 2 lít mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho làn môi giữa mùa hanh khô, bỏ ngay thói quen liếm môi khi thấy khô môi. Bổ sung vitamin tổng hợp là một điều cũng rất quan trọng. Và nhớ một việc vô cùng quan trọng là dùng son dưỡng môi chống nẻ Lips thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm ở dạng sáp mềm với mùi hương dịu nhẹ khi thoa lên môi không tạo cảm giác cay nóng . Chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn bảo vệ tối ưu bờ môi của mình. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường Việt hiện nay. Sự hài lòng của khách hàng về dòng sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ Lips là sự tự hào của chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn và gia đình bạn. Cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Phone: 0462.600.830 - 0946.688.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét