Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Nên sử dụng son dưỡng môi chống nẻ nào?



Mùa đông luôn là nỗi sợ của các nàng có bờ môi nhạy cảm bởi vào mùa đông, thời tiết hanh khô dẫn đến tình trạng thiếu nước, nhiều người trong chúng ta bị khô môi, nứt nẻ môi, nhiều trường hợp thậm chí còn chảy máu. Nên sử dụng son dưỡng môi chống nẻ nào? Câu hỏi đặt ra cho nhiều bạn gái. Nhưng bạn đừng quá lo lắng với vấn đề này vì giờ đây đã có son dưỡng môi chống nẻ Lips - sự lựa chọn hàng đầu cho bờ môi của bạn năm nay.

Da môi của chúng ta rất khác và rất yếu so với với da mặt. Chúng không có một lớp phòng thủ nào nên vào mùa đông, tình trạng môi khô, môi nẻ rất dễ xảy ra. Da môi có rất ít sắc tố melanin, nên ít được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời trong khi da trên cơ thể có rất nhiều lớp, tự sản sinh ra melanin. Đây chính là lý do các chuyên da da liễu khuyên bạn nên sử dụng son dưỡng môi chống nẻ cao cấp của chúng tôi.

Do trong nước bọt có chứa men tinh bột, tương đối dính nên khi ngoài trời hanh khô, thói quen liếm môi sẽ khiến ta càng liếm càng đau và môi càng bị khô. Khi nước bọt bốc hơi hết, men tinh bột dính lại trên môi, và đây là nguyên nhân trực tiếp khiến môi càng khô, dễ bị nẻ gây chảy máu, đặc biệt là với môi khô.

nen-su-dung-son-duong-moi-chong-ne-nao

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới những loại mỹ phẩm mà mình đang dùng. Son dưỡng môi Lips là sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên. Đây là sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các dưỡng chất có trong hà thủ ô đỏ sẽ giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn. Các dòng son dưỡng môi thông thường chỉ có tác dụng chăm sóc môi nhưng với Lips, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới khi trong sản phẩm của chúng tôi còn chứa các thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes- 1 loại vi khuẩn gây nên bệnh chốc mép ở miệng. Bộ Y Tế Israel đã nghiên cứu và công nhận tính năng tuyệt vời này của son dưỡng môi Lips.

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng đến từ Bệnh viện Da liễu TPHCM đã chia sẻ kinh nghiệm của mình: ngoài việc cần tránh các yếu tố gây khô môi như đã nêu ở trên, còn phải uống nhiều nước, uống từ 1,5 – 2 lít mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho làn môi giữa mùa hanh khô. Ăn thêm các loại hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất. Và nhớ dùng son dưỡng môi chống nẻ Lips thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu.

Với dạng sáp mềm, không bị vón cục cùng mùi thơm dịu nhẹ khi thoa lên môi sử dụng rất dễ dàng. Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn an toàn, thân thiện đối với cả trẻ nhỏ và những ai có làn môi nhạy cảm. Thiết kế nhỏ gọn dạng tuýp giúp tiện lợi và dễ dàng hơn. Bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu và sử dụng nhiều lần trong ngày để có được kết quả tối ưu. Nhanh tay nhấc máy lên để sở hữu son dưỡng môi chống nẻ Lips tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Phone: 0462.600.830 - 0946.688.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét