Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chăm sóc môi với son dưỡng môi chống nẻ

Chăm sóc môi với son dưỡng môi chống nẻ


Không như các sản phẩm về chăm sóc môi thông thường vẫn chứa hóa chất khiến môi vẫn khô ráp và thâm sạm. Những sản phẩm được quảng cáo chiết xuất từ thiên nhiên vẫn không giúp môi được cải thiện. Với son dưỡng môi chống nẻ Lips đến từ nhà sản xuất dược phẩm, mĩ phẩm nổi tiếng Moraz sẽ là sản phẩm đột phá trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da môi nhạy cảm.

Thời tiết hanh khô và môi trường ô nhiễm chính và những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến môi, cộng thêm chế độ ăn uống và lịch sinh hoạt không khoa học cũng khiến môi luôn thâm sạm và thiếu sức sống. Hơn nữa da môi lại là bộ phận nhạy cảm, khó chăm sóc, việc tìm kiếm một sản phẩm an toàn cho môi là điều khó khăn. Được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của công ty Moraz đến từ Israel đã cho ra đời sản phẩm chăm sóc môi chuyên biệt son dưỡng môi chống nẻ Lips. Với chiết xuất 99% cây hà thủ ô đỏ có dưỡng chất có tác dụng cung cấp cho môi độ ẩm giúp làm mềm môi, khiến môi luôn mềm mại, căng bóng và hồng hào. Thường xuyên chăm sóc môi với son dưỡng môi cùng với việc bảo vệ môi vật lý và một chế độ sinh hoạt sẽ giúp môi bạn được cải thiện đáng kể ngay cả trong thời tiết hanh khô.

cham-soc-moi-voi-son-duong-moi-chong-ne

Theo những phản hồi tích cực của người dùng, son Lips đang là son dưỡng môi tốt nhất, an toàn cho cả gia đình. Vì thành phần hoàn toàn chứa thành phần thảo dược vì thế các bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Bạn không còn lo lắng khi mùa đông này làn môi không còn nứt nẻ, đau xót với son dưỡng môi chống nẻ Lips, thành phần cây hà thủ ô đỏ trong son sẽ giúp môi không còn nứt nẻ, tái tạo da môi, cung cấp cho môi các dưỡng chất khiến môi luôn hồng hào, căng mịn, tràn trề sức sống. Ngoài ra, son dưỡng còn có một tác dụng vượt trội đấy chính là có thể tiêu diệt vi rút Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Không chỉ chăm sóc môi, son dưỡng Lips còn có công hiệu trong việc bảo vệ môi khỏi những vi khuẩn, vi rút gây bênh.

Bạn có thể thoải mái sử dụng son Lips cùng với son trang điểm, khi đó son Lips sẽ tạo lớp nền bảo vệ môi trước những tác động hóa học của son trang điểm, đồng thời giúp môi lên màu son được đẹp hơn, đều màu hơn. Với định dạng sáp mịn, thoa trực tiếp son lên môi, son còn có tác dụng làm lành nhanh những vết nứt nẻ, tổn thương trên môi mà không gây đau xót, khó chịu. Những ưu điểm kể trên chính là công dụng mà son chống nẻ dưỡng môi Lips đem lại cho bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng son cho cả gia đình để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Chăm sóc môi với son dưỡng môi chống nẻVới thương hiệu đã được tin dùng trên thị trường, sản phẩm son dưỡng môi cao cấp Lips sẽ là lựa chọn mới trong việc tìm ra sản phẩm chăm sóc và bảo vệ môi trước những tác động trực tiếp và gián tiếp khiến môi luôn nứt nẻ, thâm sạm. Onevina.com là nhà phân phối sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng và luôn cam kết chất lượng cao. 

Liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất, chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ cửa hàng:
Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét