Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tinh dầu thông mũi chất lượng cho gia đình

Tinh dầu thông mũi chất lượng cho gia đình


Không như những sản phẩm kháng sinh thông thường, các sản phẩm thuốc này chứa quá ít hoặc quá nhiều kháng sinh khiến người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được sản phẩm nào là phù hợp với thể trạng của mình. Tinh dầu thông mũi Nose Ease hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng trong việc phòng chống cảm lạnh, cảm cúm trong thời tiết giá lạnh.

Thời tiết thay đổi sẽ là nỗi lo lắng của nhiều người khi bệnh cảm lạnh, cảm cúm có thể xảy đến, kéo theo nhiều bệnh liên quan ảnh hướng xấu đến sức khỏe và công việc của bạn. Việc sử dụng những sản phẩm chống cảm hay cảm cúm không những không có tác dụng mà còn không làm thuyên giảm tình trạng bệnh. Tinh dầu thông mũi Nose Ease sẽ là phương thuốc mới giúp bạn có thể phòng cảm cúm ngay khi thời tiết có dấu hiệu chuyển lạnh.

tinh-dau-thong-mui-chat-luong-cho-gia-dinh

Là sản phẩm đến từ nhà sản xuất nổi tiếng Moraz của Israel với chiết xuất từ các thành phần thảo dược có tác dụng điều trị và phòng cảm lạnh cảm cúm như: bài hương, ngải cứu, bạc hà, khuynh diệp, jojoba, có những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe trong việc phòng và điều trị cảm lạnh cảm cúm. Không chứa kháng sinh hay những thành phần hóa học nào khác. Những thành phần thảo dược có trong tinh dầu giúp giữ ấm cho cơ thể, và kháng lại những vi rút gây cảm cúm. Tinh dầu thông mũi còn có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị ngạt mũi, sổ mũi, chảy nước mũi khi thời tiết trở lạnh. An toàn đối với cả những người bị viêm mũi dị ứng kinh niên.

Hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm này sử dụng được cho trẻ em trên 1 tuổi và người già, những người có sức đề kháng yếu rất dễ ốm khi thời tiết chuyển mùa. Hằng ngày trước khi đi ngủ hoặc trước khi đi ra ngoài bạn chỉ cần bôi làm chóp mũi, sống mũi, ngực, gan bàn chân những bộ phận rất dễ bị nhiễm lạnh khi nhiệt độ giảm. Tinh dầu có tác dụng làm ấm cơ thể, giúp kháng lại những vi rút gây cảm lạnh, cảm cúm. Đối với những người ốm,dùng nhiều lần trong ngày có thể điều trị bệnh hiệu quả hơn những loại thuốc giải cảm thông thường. Với định dạng tinh dầu lỏng, không cay, không nóng, mùi dễ chịu. Tinh dầu thông mũi Nose Ease rất dễ sử dụng, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ, có thể sử dụng cho cả gia đình. Dầu đựng trong chai nhựa cao cấp, bạn có thể mang đi bất cứ đâu và dùng nhiều lần trong ngày. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp tinh dầu thông mũi giá rẻ với chất lượng đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

Tinh dầu thông mũi chất lượng cho gia đìnhĐừng nên coi thường bệnh cảm lanh, cảm cúm. Nếu không kịp thời phòng tránh và điều trị có thể dẫn đến những hậu quả xấu đối với sức khỏe. những sản phẩm thông thường không hiệu quả, hay cơ thể nhờn thuốc thì việc sử dụng một sản phẩm giúp bạn phòng ngừa bệnh ngay từ bên ngoài là một giải pháp thông minh hơn. Hãy lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng cao giúp bạn bảo vệ sức khỏe. Tinh dầu thông mũi Nose Ease sẽ là một lựa chọn mới trong điều trị cảm lanh, cảm cúm, ho và các bệnh về đường hô hấp. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm:

Địa chỉ cửa hàng:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét