Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Son dưỡng môi chống nẻ cao cấp Lips

Son dưỡng môi chống nẻ cao cấp Lips


Da môi là bộ phận cực kì khó bảo vệ và chăm sóc khi môi thường xuyên tiếp xúc trước những ảnh hưởng đến từ thời tiết, môi trường sống, và các hóa chất đến từ các loại son trang điểm khác nhau, khiến môi luôn thô ráp, sạm màu và nứt nẻ. Son dưỡng môi chống nẻ cao cấp Lips sẽ chăm sóc và bảo vệ môi làn môi của bạn trước những tác động bên ngoài.

Thời tiết hanh khô sẽ khiến bờ môi luôn nứt nẻ, thô ráp gây khó chịu ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Son trang điểm chứa nhiều chì khiến môi thâm sạm và mất vẻ căng bóng. Môi trường nhiều khói bụi khiến môi khô, nứt nẻ. Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc môi phù hợp và an toàn đối với da môi nhạy cảm là việc khó khăn. Son được biết đến từ nhà sản xuất dược phẩm, mĩ phẩm Moraz nổi tiếng. Với các chiết xuất hoàn toàn từ cây hà thủ ô đỏ có những dưỡng chất có lợi cho môi, cung cấp độ ẩm khiến môi không nứt nẻ, thô ráp mà luôn mềm mịn, hồng hào. Việc thường xuyên sử dụng son hàng ngày sẽ giúp da môi được cải thiện, tái tạo da chết luôn tục khiến môi càng ngày càng căng bóng, hồng hào, đầy sức sống. Không như các loại son thông thường son dưỡng môi chống nẻ Lips không chứa tạp chất, không chứa thành phần hóa học, không chứa chì, hoàn toàn an toàn đối với môi của mọi lứa tuổi. Những thành phần có trong cây hà thủ ô đỏ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn môi.

son-duong-moi-chong-ne-cao-cap-lips

Sản phẩm với định dạng sáp mịn, thoa lên môi hoàn toàn mềm mại, không gây bết dính, rất thoải mái và dễ chịu. Thành phần son từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Son dưỡng môi cao cấp Lips còn có một công hiệu nổi bật hơn các dòng son cùng loại đấy chính là thành phần có trong son có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Đây là nghiên cứu đã được Bộ Y Tế Israel kiểm nghiệm và công bố. Không chỉ có tác dụng chăm sóc môi, son dưỡng môi chống nẻ Lips còn phòng chống bệnh gây hại cho môi. Với thiết kế nhỏ nhắn, tiện dụng, bạn có thể mang theo khi đi bất cứ đâu và sử dụng nhiều lần trong ngày.

Việc chăm sóc và bảo vệ môi không còn quá khó khăn khi ngày càng có nhiều sản phẩm son dưỡng trên thị trường. Nhưng lựa chọn sản phẩm nào an toàn và hiệu quả cho cả gia đình là điều không dễ. Hơn nữa trên ngày nay có rất nhiều sản phẩm giả, sản phẩm nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng. Onevina luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao đến tay khách hàng.

Son dưỡng môi chống nẻ cao cấp LipsSon dưỡng môi chống nẻ Lips tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ môi, không như các sản phẩm thông thường, son dưỡng Lips còn như một phương thuốc điều trị các vi khuẩn nấm gây bệnh cho môi và được xem như son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường Việt Nam ngày nay. Liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp. Sự hài lòng của bạn chính là nhân tố thúc đẩy sự phát triển các mặt hàng của chúng tôi. 

Liên hệ chi tiết để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tại:

Địa chỉ cửa hàng:
Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét