Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tinh dầu thông mũi Nose Ease phòng cảm lạnh

Tinh dầu thông mũi Nose Ease phòng cảm lạnh


Thời tiết giao mùa và sự chủ quan của con người đối với sức khỏe chính là điều kiện cho vi rút gây cảm cúm xâm nhập vào cơ thể. Là căn bệnh thông thường nhưng nếu không biết cách phòng tránh và điều trị kịp thời khiến bệnh có thể gây biến chứng có hại cho sức khỏe. Tinh dầu thông mũi Nose Ease chính là phương thuốc điều trị cảm lạnh, cảm cúm cho cả gia đình.

Đối với những người có thể trạng yếu, những người có sức đề kháng kém như trẻ nhỏ và người già thì không thể chủ quan với thời tiết lạnh. Việc không khí lạnh dẫn đến cơ thể mất nhiệt, vi rút gây cảm cúm xâm nhập vào cơ thể gây sốt, đau đầu, sổ mũi. Nếu không nhanh chóng điều trị khiến bệnh nặng hơn rất khó điều trị. Trên thị trường có rất nhiều loại kháng sinh chống cảm lạnh, cảm cúm nhưng các loại thuốc đó chứa quá ít liều lượng kháng sinh khiến bệnh không khỏi, hoặc chứa quá nhiều khiến cơ thể kháng thuốc. Việc lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với cả gia đình trong phòng chống cảm lạnh, cảm cúm là điều không dễ dàng. Tinh dầu thông mũi Nose Ease được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng trong việc phòng và điều trị cảm cúm như: bài hương, ngải cứu, bạc hà, khuynh diệp và jojoba, có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa vi rút gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

tinh-dau-thong-mui-nose-ease-phong-cam-lanh

Các loại tinh dầu thông thường có mùi nặng, gây cay nóng khó chịu, rất khó dùng cho trẻ em. Với định dạng tinh dầu lỏng, không cay, không nóng, mùi nhẹ rất dễ sử dụng. Mỗi ngày bạn chỉ cần bôi vào chóp mũi, sống mũi, ngực, gạn, bàn chân có tác dụng rất tốt trong việc làm ấm cơ thể, tăng sức đề kháng, chống lại cảm cúm. Đối với những người bị viêm mũi dị ứng kinh niên, sản phẩm không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ, hoàn toàn an toàn và hiệu quả. Tinh dầu thông mũi phù hợp với cả gia đình. Không chứa kháng sinh, không chứa các hóa chất, tinh dầu có tác dụng hiệu quả trong việc phòng và điều trị cảm lạnh, cảm cúm, điều trị ho và các bệnh về đường hô hấp. Đối với những người ốm, dùng thường xuyên sản phẩm sẽ có hiệu quả trong việc điều trị. Sử dụng tinh dầu trong xoa bóp có tác dụng cao trong việc giảm đau đầu, làm ấm cơ thể kháng lại vi rút gây cảm lạnh.

Tinh dầu thông mũi Nose Ease phòng cảm lạnhVới định dạng trong chai nhựa cao cấp, dễ dàng cho bạn mang đi bất cứ đâu và sử dụng nhiều lần trong ngày. Tinh dầu là liệu trình mới trong việc phòng và điều trị cảm lạnh, cảm cúm trong mùa đông. Hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược đã quen thuộc, sản phẩm phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Onevina.com cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng. Tinh dầu thông mũi giá rẻ Nose Ease sẽ là lựa chọn mới trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Sự hài lòng của người sử dụng sẽ là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa chất lượng sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét