Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Son dưỡng môi chống nẻ tốt cho ngày hanh khô

Son dưỡng môi chống nẻ tốt cho ngày hanh khô


Ngày nay trên thị trường có hàng loạt các sản phẩm khác nhau từ nhiều nhà sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng, được quảng cáo với nhiều tính năng ưu việt khác nhau khiến người sử dụng thực sự không biết đâu là sản phẩm tốt và an toàn. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về một loại sản phẩm có tính năng về chăm sóc môi đó chính là Son dưỡng môi chống nẻ Lips, được xem như một mĩ phẩm an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe người dùng.

Không như những loại son tràn lan trên thị trường với nhiều hóa chất mà người dùng không thực sự an tâm về thành phần, son dưỡng môi chống nẻ Lips hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất từ cây hà thủ ô đỏ giúp cho môi luôn hồng hào, căng mịn. Là son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay, son được sản xuất từ hãng dược, mĩ phẩm nổi tiếng Moraz đến từ Israel với công dụng chống nứt nẻ môi do thời tiết hanh khô hoặc do tác động của các loại son trang điểm. Những dưỡng chất có trong cây hà thủ ô đỏ có tác dụng rất tốt trong việc giữ ẩm cho môi, cung cấp thành phần vi lượng giúp môi luôn tràn trề sức sống, hồng hào, mềm mịn. Khi môi bị nứt nẻ, son Lips cũng sẽ giúp làm lành nhanh những tổn thương trên môi mà không gây đau xót, khó chịu. Ngoài ra một tính năng khác của son khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại đấy chính là khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép, nghiên cứu này đã được Bộ Y Tế Israel nghiên cứu và công bố. Việc thoa son không chỉ làm đẹp, mà với son dưỡng môi chống nẻ còn là phương thuốc phòng chống bệnh da liễu.

son-duong-moi-chong-ne-tot-cho-ngay-hanh-kho

Son dưỡng môi chống nẻ tốt cho ngày hanh khôVới điều kiện thời tiết hanh khô về mùa đông như tại Việt Nam, son Lips hoàn toàn phù hợp để lựa chọn là son có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ làn da môi nhạy cảm. Không chứa hóa chất, không chứa chì, không thành phần bảo quản, son dưỡng môi chống nẻ Lips an toàn cho trẻ nhỏ. Việc hàng ngày sử dụng son sẽ giúp môi luôn mềm mịn, căng bóng, hồng hào và đầy sức sống. Với định dạng sáp mịn, son thoa lên môi cho cảm giác mềm mại, dễ chịu mà không gây khô ráp hay bết dính. Thỏi son nhỏ nhắn nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu và sử dụng nhiều lần trong ngoài giúp bảo vệ môi khỏi những tác động từ môi trường. Son cũng có thể sử dụng với son trang điểm, trước khi thoa son màu, bạn có thể thoa một son dưỡng môi chống nẻ Lips như một lớp nền giúp bảo vệ môi trước những thành phần hóa học của son trang điểm. Son trang điểm sẽ lên đều màu hơn, bóng và mịn hơn.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh, biết sử dụng những sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Son dưỡng môi chống nẻ Lips là dòng son dưỡng môi cao cấp được rất nhiều người lựa chọn gia đình để chăm sóc cũng như bảo vệ làn môi.

Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm chúng tôi đưa ra là chính hãng, hoàn toàn chất lượng với một mức giá cả cạnh tranh.
Liên hệ để có thể lựa chọn và mua sản phẩm tại địa chỉ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét