Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Địa chỉ bán son dưỡng môi chống nẻ Moraz Lips

Địa chỉ bán son dưỡng môi chống nẻ Moraz Lips

Vào mỗi ngày thời tiết hanh khô, môi bạn hay bị nứt nẻ? Đừng lo lắng khi trong túi xách của bạn luôn có son dưỡng môi chống nẻ Moraz Lips chất lượng cao. Đây là dòng sản phẩm không chỉ có tác dụng chăm sóc môi mà còn có thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Israel và được Bộ Y Tế Israel chứng nhận về chất lượng. Sản phẩm có tác dụng về chăm sóc môi, bảo vệ môi khỏi tác động về môi trường, khí hậu cũng như các tác động hóa học mà son môi trang điểm gây nên. Cùng onevina tìm hiểu về dòng sản phẩm chất lượng cao này nhé. 

dia-chi-ban-son-duong-moi-chong-ne-moraz-lips

Chất son mềm mịn, thiết kế dễ cầm và dễ sử dụng, được mọi người ư chuộng không chỉ chị em phụ nữ mà còn được tin dùng bởi người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn, giúp  môi trở nên mềm hơn, tái tạo lớp da mới cũng như ngăn cho môi không bị nứt nẻ.

Son Dưỡng Môi chống nẻ có tác dụng như một lớp nền khi môi được trang điểm bởi các lớp son. Việc thoa son Lips còn khiến cho mọi loại son màu trở nên bóng về bền màu hơn. Ngoài ra bạn sẽ không bị nẻ về mùa đông, và môi luôn được mềm mịn. Với thành phần từ thiên nhiên, rất an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và người già. Cung cấp nhiều dưỡng chất và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Được đánh giá là loại son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường. Cùng với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và đem theo khi bạn ra ngoài. 

Để biết thêm thông tin về son dưỡng môi chống nẻ và các loại sản phẩm khác của onevina các bạn vui lòng truy cập website onevina.com để biết thêm chi tiết:

Mọi chi tiết xin liên hê:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Onevina Việt Nam
Địa chỉ: Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

Hotline: 0462.600.830 - 094.66.88.225
Email: onevinavietnam@gmail.com
Hoặc truy cập Website: http://onevina.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét