Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tinh dầu thông mũi điều trị viêm xoang hiệu quả

Tinh dầu thông mũi điều trị viêm xoang hiệu quả

Thông thường khi lựa chọn sản phẩm phòng chống cảm cúm, cảm lạnh vào thời tiết lạnh, đa số người dùng sử dụng các loại thuốc có chứa kháng sinh hoặc các thành phần có dược tính mạnh. Khi sử dụng các loại thuốc này, bệnh hoặc là khỏi rất nhanh hoặc là nặng thêm vì những thành phần trong thuốc phù hợp với tùy từng cơ địa mỗi người. Vậy lựa chọn sản phẩm phòng chống cảm lạnh, cảm cúm trong mùa đông sắp tới như thế nào vừa an toàn vừa hiệu quả? Tinh dầu thông mũi Nose Ease chính là giải pháp cho phòng chống cảm lạnh, cảm cúm và các đường hô hấp trong mùa lạnh này.

tinh-dau-thong-mui-dieu-tri-viem-xoang-hieu-qua

Tinh dầu Thông mũi được biết đến là sản phẩm mới trong việc điều trị phòng chống cảm lạnh cảm cúm ở cả trẻ em và người lớn. Không như những sản phẩm thông thường, tinh dầu thông mũi được bào chế từ 100% các thành phần tự nhiên có tác dụng tốt trong điệu trị cảm cúm như: bài hương, ngải cứu, bạc hà, jojoba… nên rất an toàn và phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Việc sử dụng thường xuyên sản phẩm sẽ giúp cho cơ thể phòng chống được vi khuẩn, vi rút gây cảm lạnh, ho và các bênh về đường hô hấp. Tinh dầu thông mũi không chứa các thành phần hóa học, phù hợp với trẻ em trên 1 tuổi, người già, những người bị bệnh viêm mũi mãn tính cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Với định dạng tinh dầu lỏng, không cay, không nóng, mùi nhẹ, rất dễ sử dụng. Chỉ cần bôi vào chóp mũi, sống mũi, nhân trung, ngực, gan bàn chân những bộ phận cơ thể dễ nhiễm lạnh nhất, tinh dầu giúp làm ấm cơ thể, ngăn ngừa trúng gió gây cảm cúm, cảm lạnh. Sử dụng hàng ngày sẽ cho kết quả tốt. Đối với những người bị ốm có dấu hiệu nghẹt mũi, sổ mũi có thể dùng nhiều lần trong ngày, rất an toàn và hiệu quả. Tinh dầu thông mũi Nose Ease thiết kế trong chai nhỏ, bạn có thể mang đi theo người bất cứ đâu và dùng thường xuyên. Không chứa kháng sinh, không thành phần hóa học, cả gia đình có thể cùng sử dụng. Những vấn đề về sức khỏe như cảm lạnh thông thường luôn khiến chúng ta không để ý, có khi không quan tâm, dù là cảm vặt nhưng nếu không chữa trị một cách dứt điểm khiến bệnh không những không khỏi mà có thể tiến triển theo chiều hướng xấu. Sử dụng những sản phẩm mà trước hết là ngăn ngừa được sự phát triển của vi rút và sau đó là điều trị là điều không hề dễ dàng. Với sự nghiên cứu của hãng dược phẩm Moraz đến từ Israel Tinh dầu Thông mũi Nose Ease là sự lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Chúng tôi luôn cam kết cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao mà giá cả rất phải chăng. Tinh dầu thông mũi điều trị viêm xoang hiệu quả Nose Ease là sản phẩm đã được tin dùng trên thị trường Việt Nam hiện nay vì những tác dụng của nó trực tiếp lên sức khỏe của bạn và cả gia đinh. Sức khỏe là vốn quý vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho chính bạn và cả gia đình.

Liên hệ đặt hàng:

Địa chỉ: Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

Điện thoại: 0462.600.830 - 094.66.88.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

onevina.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét