Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nên mua son dưỡng môi chống nẻ loại nào?

Nên mua son dưỡng môi chống nẻ loại nào?

Việc bạn thường xuyên trang điểm, những hóa chất có trong son trang điểm khiến môi bạn trở nên khô, thâm sạm trông thiếu sức sống, hay thời tiết hanh khô trở lạnh, môi không đủ độ ẩm khiến da môi bong chóc, nứt nẻ gây đau xót. Các sản phẩm dưỡng môi thông thường không có tác dụng tốt trong việc cải thiện làn môi. Sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ Lips là lựa chọn mới trong việc bảo vệ và chăm sóc môi giúp môi luôn hồng hào và mịn màng.

nen-mua-son-duong-moi-chong-ne-loai-nao

Hầu hết các sản phẩm son dưỡng môi trên thị trường ngày nay đều chứa rất nhiều các thành phần hóa học khác nhau, người dùng không thể biết hết được các thành phần cũng như công hiệu có trong đó. Son dưỡng môi chống nẻ Lips là sự lựa chọn mới cho việc bảo vệ làn môi của bạn. Với thành phần chứa 99% cây hà thủ ô đỏ, có tác dụng rất hiệu quả trong việc cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da môi nhạy cảm. Với việc sử dụng thường xuyên son Lips sẽ cung cấp cho môi độ ẩm cần thiết ngăn ngừa nứt nẻ, bong chóc giúp môi luôn mềm mịn, hồng hào suốt cả ngày. Không như các sản phẩm son dưỡng thông thường, son dưỡng Lips với dạng sáp mềm rất ăn môi, không gây bết dính hay khô ráp. Son đánh lên môi rất mềm mịn, không gây cảm giác khô môi hay quá dính rất thoải mái khi sử dụng. Được xem là son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường ngày nay, Son dưỡng môi chống nẻ Lips hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ và đặc biệt hiệu quả với làn da môi nhạy cảm của bé.

Dạng thỏi son nhỏ nhắn, bạn có thể mang đi bất cứ đâu theo mình và sử dụng nhiều lần trong ngày khi thời tiết quá lạnh và hanh khô. Một tác dụng khiến son Lips khác biệt với các loại son khác đó chính là thành phần trong son có khả năng diệt vi rút Herpes gây bệnh chốc mép phổ biến. Với tác dụng này son không chỉ chăm sóc mà còn bảo vệ môi, giúp cho môi luôn khỏe mạnh, bóng đẹp. Khi môi bạn đã bị nứt nẻ, sử dụng son Lips có thể làm lành nhanh các vết thương, vết nứt nẻ trên môi mà không gây đau sót khó chiu. Bạn có thể sử dụng Son dưỡng môi chống nẻ Lips cùng với son trang điểm vì son Lips sẽ như một lớp nền bảo vệ môi trước những ảnh hưởng của hóa chất của son trang điểm, ngoài ra khi thoa son Lips sẽ giúp màu son trang điểm lên môi sẽ sáng màu hơn, bóng đẹp hơn và bám trên môi lâu hơn.

Mùa đông năm nay bạn đã có cho mình thỏi son dưỡng môi mới có những đặc điểm ưu việt hơn những loại son trước kia bạn sử dụng. Việc có một làn môi bóng khỏe, căng đẹp sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn, tự tin hơn trong công việc và học tập. Một làn môi luôn mềm mịn, căng bóng cũng khiến bạn trở nên tràn trề năng lượng, làm việc hiệu quả. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đến từ những nhà phân phối chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
 Bạn đang phân vân không biết Nên mua son dưỡng môi chống nẻ loại nào,  hãy đến với Onevina chúng tôi, với hệ thống sản phẩm chất lượng cao.

Địa chỉ: Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội
Điện thoại: 0462.600.830 - 094.66.88.225
Email: onevinavietnam@gmail.com
Website: http://onevina.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét