Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Điều trị ho cảm cúm bằng tinh dầu thông mũi



Thời tiết thay đổi thất thường, nhất là vào mùa mưa và khi giao mùa khiến những căn bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh và cảm cúm rất dễ xảy ra. Nhiều người không quan tâm tới sức khỏe của mình, mặc kệ bệnh nên đã khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng nữa với sản phẩm tinh dầu thông mũi của chúng tôi. Điều trị ho cảm cúm bằng tinh dầu thông mũi hiệu quả cao chất lượng nhất.


Cảm lạnh hay cảm cúm đều là những căn bệnh phổ biến và chúng có những triệu chứng tương tự nhau. Khi bị bệnh, sẽ xuất hiện một chuỗi các biểu hiện như ho, sốt, nhức đầu hay nghẹt mũi,…Tuy nhiên, nguyên nhân của bệnh là khác nhau, mức độ nguy hiểm và cách chữa trị vì thế cũng không giống nhau. Nếu để bệnh lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Vậy nên bạn cần tinh dầu thông mũi Nose Ease giúp phòng ngừa các căn bệnh về đường hô hấp.

Đối với bệnh cảm lạnh, dấu hiệu đầu tiên thông thường mà ta có thể nhận thấy đó là đau họng. Lâu dần dẫn đến bệnh viêm họng. Sau khoảng 1-3 ngày, chúng có thể biến mất. Tiếp theo sẽ xuất hiện các triệu chứng khác như: sổ mũi, nghẹt mũi, nước mũi trong chảy nhiều. Nếu cảm lạnh ở mức độ nặng nước mũi có thể chuyển thành màu vàng hoặc xanh, dịch mũi đặc nếu bị nhiễm trùng. Hãy sử dụng tinh dầu thông mũi nhiều lần trong ngày, mỗi lần cách nhau tầm 4 - 5 tiếng để điều trị bệnh.

ieu-tri-ho-cam-cum-bang-tinh-dau-thong

Biến chứng khi bạn mắc cảm lạnh có thể là: nghẹt mũi và viêm tai giữa,…

Cảm lạnh thường thường chỉ kéo dài không quá 1 tuần và bệnh cũng có thể lây lan cho người khác. Bởi vậy, cách phòng ngừa tốt nhất mà các bác sĩ khuyên đó là bằng cách rửa tay bằng xà phòng, tránh tiếp xúc với người bị bệnh.

Cách điều trị bệnh cảm lạnh thông thường đó là sử dụng tinh dầu thông mũi Nose Ease. Bên cạnh đó, cần có chế độ nghỉ ngơi và chế độ dinh dưỡng hợp lý để bệnh nhanh khỏi hơn.

Nếu như đối với cảm lạnh, biểu hiện sốt là dấu hiệu phụ để nhận biết bệnh thì với cảm cúm đó là đặc điểm chính của bệnh. Người bị cảm cúm thường sốt cao từ 38-39 độ C kèm với đó là sự mệt mỏi toàn thân và đau nhức cơ thể, sổ mũi. Triệu chứng bệnh thường dồn dập và đột ngột, tăng nhanh chóng trong khi cảm lạnh thường tiến triển chậm và dễ chữa khỏi bằng các chế độ chăm sóc đúng cách.

Tinh dầu thông mũi Nose Ease của chúng tôi có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn điều trị hiệu quả các bệnh cảm lạnh, cảm cúm hay các bệnh về đường hô hấp. Với 100 % thảo dược: bài hương, ngải cứu, jojoba,... sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Vì không cay, không nóng nên dùng cho cả trẻ nhỏ, người già. Chỉ cần bôi dầu lên chóp mũi, sống mũi, nhân trung, ngực, gan bàn chân thì bệnh sẽ được điều trị, hiệu quả sử dụng ngay sau lần đầu tiên. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để sở hữu tinh dầu thông mũi Nose Ease tốt nhất thị trường hiện nay với giá cả phải chăng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Phone: 0462.600.830 - 0946.688.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét