Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mẹo trị cảm lạnh từ tinh dầu thông mũi



Những vấn đề về thời tiết lúc giao mùa sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, đặc biệt là người già và trẻ em, những người có khả năng cao bị cảm lạnh và cảm cúm lúc thời tiết chuyển lạnh. Tuy bệnh cảm lạnh và cảm cúm chỉ là những bệnh thông thường nhưng nếu điều trị không dứt điểm hoặc để bệnh kéo dài sẽ ảnh hướng xấu đến sức khỏe. Nhập khẩu từ Isarel từ nhà cung cấp Moraz, sản phẩm Tinh Dầu Thông Mũi Nose Ease được biết đến như một giải pháp mới trong điều trị và phòng ngừa cảm lạnh cảm cúm. Cùng tìm hiểu mẹo trị cảm lạnh từ tinh dầu thông mũi nhé.

meo-tri-cam-lanh-tu-tinh-dau-thong-mui

Với chiết xuất hoàn toàn 100% tự nhiên, từ những nguyên liệu hoàn toàn quen thuộc trong điều trị giải cảm, chống gió như khuynh diệp, bạc hà, ngải cứu,… đã được người Việt Nam tin dùng từ xa xưa. Các thành phần hoàn toàn không độc hại, không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Tinh Dầu Thông Mũi Nose Ease được xem như một bài thuốc mới bảo vệ sức khỏe gia đình. Với các tác dụng chính như phòng và điều trị cảm lạnh, giảm ngạt mũi, hiệu quả trong điều trị cảm, ho và các vấn đề về đường hô hấp. Thời tiết trở lạnh cũng là yếu tố khiến nhiều căn bệnh xuất hiện hay tái phát, trong đó không thể không kể đến các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là bệnh viêm xoang – viêm mũi dị ứng. Ngày nay, thời tiết thay đổi thất thường kèm theo việc môi trường sống bị ô nhiễm, bệnh viêm mũi – viêm xoang đã trở thành một căn bệnh phổ biến và là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tinh dầu thông mũi rất phù hợp với những người bị viêm xoang mãn tính vì chứa những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây dị ứng hay tác dụng phụ.

Được điều chế dưới dạng tinh dầu, mùi nhẹ, không cay, không nóng, có thể dùng hàng ngày để thấy được rõ các tác dụng của tinh dầu đối với sức khỏe của bạn và gia đình. Việc sử dụng cũng rất đơn giản, nhanh chóng cho những người bận rộn, những người đi làm hay thường xuyên phải di chuyển. Bạn chỉ cần bôi lên chóp mũi, sống mũi, nhân trung, ngực, gan bàn chân, dùng 2 lần/ngày. Tinh Dầu Thông Mũi Nose Ease đang được rất nhiều người tin dùng, với giá cả canh tranh, chúng tôi hy vọng đây sẽ là giải pháp mới giúp cho gia đình bạn có một sức khỏe tốt.

Để mua sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Onevina Việt Nam
Địa chỉ: Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

Hotline: 0462.600.830 - 094.66.88.225


Hoặc truy cập Website: http://onevina.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét