Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Son dưỡng môi chống nẻ được người tiêu dùng tin tưởng nhất



Việt Nam là một nước nhiệt đới gió mùa ẩm. Vào mùa đông, thời tiết thường hanh khô khiến môi bị nứt nẻ, thâm sạm thiếu sức sống. Nhiều trường hợp tệ hơn là môi bị nứt nẻ dẫn đến chảy máu thì sử dụng son dưỡng môi là một giải pháp được khuyên dùng. Son dưỡng môi chống nẻ có tác dụng tốt lên môi để giúp bạn cải thiện tình trạng trên vào mùa hanh khô. Tuy nhiên, không phải loại son dưỡng nào cũng tốt, cũng chất lượng. Vì vậy, bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín và chất lượng để có thể mua được những sản phẩm hữu ích nhất.

Để chạy theo lợi nhuận, rất nhiều nhà sản xuất đã sản xuất ra những dòng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vậy nên bạn hãy tin dùng những sản phẩm chất lượng. Son dưỡng môi Lips là sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các dưỡng chất có trong hà thủ ô đỏ giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn. Nếu các dòng son dưỡng môi thông thường chỉ có tác dụng chăm sóc môi thì trong sản phẩm của chúng tôi còn chứa các thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Tính năng này của sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ Lips đã được Bộ Y Tế Israel nghiên cứu và công nhận.

son-duong-moi-chong-ne-uoc-nguoi-tieu

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng son dưỡng Lips như một lớp nền. Điều này sẽ khiến son trang điểm của bạn lên màu đẹp hơn, bóng hơn và lâu trôi màu hơn. Có son Lips làm một lớp nền, môi bạn sẽ được bảo vệ khỏi những hóa chất độc hại từ son trang điểm cũng như các tác nhân xấu từ môi trường xung quanh. Với dạng sáp mềm, không bị vón cục, không mùi khó chịu khi thoa lên môi sử dụng rất dễ dàng. Sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ hoàn toàn an toàn, thân thiện đối với cả trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn dạng tuýp giúp tiện lợi và dễ dàng hơn. Bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu và sử dụng nhiều lần trong ngày. Sử dụng son Lips hàng ngày sẽ giúp môi bạn không còn nứt nẻ, thô ráp, cải hiện bờ môi và giúp bạn luôn sở hữu một bờ môi mềm mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Vì những phản hồi tích cực của người dùng sản phẩm về công dụng mà sản phẩm son lips được coi là son dưỡng môi chống nẻ được người tiêu dùng tin tưởng nhất trên thị trường Việt hiện nay. Nếu bạn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, điều đó không chỉ khiến môi bạn xấu hơn mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vậy nên hãy là một người tiêu dùng thông minh khi chọn mua sản phẩm cho bản thân và gia đình mình.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường với giá cả phải chăng. Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để sở hữu son dưỡng môi chống nẻ tốt nhất thị trường Việt hiện nay ngay thôi nào.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Phone: 0462.600.830 - 0946.688.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét