Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tìm hiểu son dưỡng môi chống nẻ Moraz - Lips



Công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và dược phẩm sức khỏe Moraz cho ra mắt dòng sản phẩm Son Dưỡng Môi chống nẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu son dưỡng môi chống nẻ Moraz - Lips nhé!

Khác với những dòng son dưỡng môi đến từ các nhà cung cấp khác trên thị trường, sản phẩm không chỉ có tác dụng chăm sóc môi mà còn có thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Bộ Y Tế Israel đã cung cấp thông tin về tính năng này của sản phẩm. Ngoài ra với tác dụng của son môi, sản phẩm còn cung cấp những tác dụng về chăm sóc môi, bảo vệ môi khỏi các tác động về môi trường, khí hậu cũng như các tác động hóa học mà son môi trang điểm gây nên. Ngoài ra, sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn.

tim-hieu-son-duong-moi-chong-ne-moraz

Với chất son mềm mịn, thiết kế dễ cầm và dễ sử dụng, được ưa thích không chỉ các chị em phụ nữ mà còn được tin dùng bởi người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt những người hay bị nẻ môi, khô môi thì sản phẩm làm cho môi trở nên mềm hơn, tái tạo lớp da mới cũng như ngăn cho môi không bị nứt nẻ.

Son Dưỡng Môi chống nẻ như một lớp nền khi môi được trang điểm bởi các lớp son. Việc thoa son Lips còn khiến cho mọi loại son màu trở nên bóng về bền màu hơn. Son còn giúp cho môi không bị nẻ về mùa đông, giữ cho môi luôn được mềm mịn. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vì vậy sản phẩm rất an toàn cho trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Sản phẩm được xem như son dưỡng môi tốt nhất trên thị trương hiện nay, trong một số báo cáo cho thấy, Son Dưỡng Môi Lips còn được xem như mội loại thuốc có thể ngăn chặn được vi khuẩn Herpes. Thiết kế thỏi son nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và đem theo. Ngoài ra son còn có tác dụng làm lành các vết nứt, chảy máu môi do hanh khô nứt nẻ, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp môi luôn mềm mịn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhà phân phối Onevina tin tưởng rằng đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với điều kiện cũng như thể trạng của người Việt Nam. Son Dưỡng Môi chống nẻ sẽ đem lại những tác dụng trực tiếp lên sức khỏe của bạn và gia đình.


Mọi chi tiết xin liên hê:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Onevina Việt Nam
Địa chỉ: Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

Hotline: 0462.600.830 - 094.66.88.225


Hoặc truy cập Website: http://onevina.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét