Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tinh dầu thông mũi an toàn cho sức khỏe



Thời tiết lúc giao mùa là một cơ hội tốt cho các loài vi khuẩn, vi rút gây bệnh phát sinh. Điều này sẽ khiến bạn lo lắng cho sức khỏe của chính mình và gia đình bị ảnh hưởng, đặc biệt là những người có sức đề kháng thấp như trẻ nhỏ và người già. Vậy đâu mới là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề trên? Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm tinh dầu thông mũi an toàn cho sức khỏe giúp bạn và gia đình an tâm trong mùa chuyển giao này.

Một số thông tin hữu ích mà bạn nên biết về cảm lạnh: cảm lạnh là một bệnh truyền nhiễm chủ yếu ảnh hưởng mũi do virus gây ra ở đường hô hấp trên. Các triệu trứng bao gồm sổ mũi, hắt hơi và sốt. Có khoảng hơn 200 chủng vi rút có liên quan đến nguyên nhân gây ra tình trạng cảm lạnh. Được nhập khẩu từ Isarel, sản phẩm tinh dầu thông mũi Nose Ease được biết đến như một giải pháp mới trong điều trị và phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm và các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Tuy bệnh cảm lạnh và cảm cúm chỉ là những bệnh thông thường nhưng nếu điều trị không dứt điểm hoặc để bệnh kéo dài sẽ ảnh hướng xấu đến sức khỏe con người.

tinh-dau-thong-mui-toan-cho-suc-khoe
Thêm chú thích

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% tự nhiên, từ những nguyên liệu hoàn toàn quen thuộc trong điều trị giải cảm, chống gió như jojoba, bạc hà, khuynh diệp ngải cứu,… đã được các thầy thuốc Việt tin dùng từ xa xưa. Các thành phần trong tinh dầu thông mũi hoàn toàn không độc hại, không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho sức khỏe con người, kể cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Sản phẩm Nose Ease được xem như một bài thuốc mới bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, vừa an toàn mà lại hiệu quả. Các căn bệnh về đường hô hấp rất dễ phát sinh khi thời tiết trở lạnh. Do đó, bạn cần bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như gia đình mình.

Tinh dầu thông mũi rất phù hợp với những người bị viêm xoang mãn tính vì chứa những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây dị ứng hay tác dụng phụ. Sản phẩm có công dụng tốt trong phòng và điều trị cảm lạnh, giảm ngạt mũi, hiệu quả trong điều trị cảm, ho và các vấn đề về đường hô hấp

Được điều chế dưới dạng tinh dầu, không cay, không nóng, mùi nhẹ, có thể dùng hàng ngày. Sản phẩm có thể được dùng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu. Cách sử dụng sản phẩm vô cùng dễ dàng: Bạn chỉ cần bôi lên chóp mũi, sống mũi, nhân trung, ngực, gan bàn chân, dùng 2 lần/ngày. 

Tinh dầu thông mũi Nose Ease là sự lựa chọn thông minh cho việc điều trị các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất cho gia đình và người thân ngay hôm nay nào.

Mọi thông tin chi tiết xin quý vị vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0462.600.830 - 0946.688.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét