Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Trị môi khô nứt từ son dưỡng môi cao cấp



Nẻ môi - cơn ác mộng của chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những người có làn môi nhạy cảm. Bạn lo lắng mỗi khi thời tiết hanh khô là đôi môi của mình bị bong tróc? Bạn đang tìm mua một loại son dưỡng môi chống nẻ hiệu quả và an toàn? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn son Lips - sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt giúp bạn hết khô môi, nẻ môi trong mùa đông này. Trị môi khô nứt từ son dưỡng môi cao cấp rất hiệu quả nhanh chóng để bạn có làn môi mềm.

Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây ra tình trạng nẻ môi.

1. Dị ứng

Dị ứng có lẽ là một trong những nguyên nhân tồi tệ nhất. Trước hết, hãy trao đổi với bác sĩ để tìm ra phương hướng giải quyết. Bên cạnh đó, bạn hãy dùng những cách đơn giản nhất để cải thiện cho đôi môi của mình như luôn để cạnh mình son dưỡng môi chống nẻ Lips và thoa lên môi trước khi đi. Sử dụng khăn cotton nhúng nước ấm và nhẹ nhàng chà lên môi bạn để tẩy tế bào chết cho mỗi lần rửa mặt. Cần thực hiện điều này thường xuyên cải thiện tình trạng bị khô và nứt nẻ cho làn môi của bạn.

2. Thói quen cắn hoặc liếm môi

Đây là một thói quen xấu khiến đôi môi bạn luôn trong vòng luẩn quẩn khô và nứt nẻ. Bạn sẽ thấy môi mình được cải thiện với sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ cao cấp Lips. Lập tức chấm dứt ngay thói quen không tốt này vì thực chất thì nước bọt sẽ nhanh chóng bay hơi đi và càng làm cho tình trạng khô của môi bạn tồi tệ hơn nữa. 

tri-moi-kho-nut-tu-son-duong-moi-cao-cap
3 Thời tiết

Khi thời tiết nóng nực thì môi bạn lại bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, còn lúc thời tiết khô lạnh làm cho môi bạn luôn ở trong tình trạng thiếu nước. Cách giải quyết đơn giản nhất là hãy bảo vệ môi bạn bằng một tuýp son dưỡng . Bạn nên chọn son dưỡng môi chống nẻ có chiết xuất từ thiên nhiên để đạt hiệu quả tối ưu.

Son Lips là sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các dưỡng chất có trong hà thủ ô đỏ giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn. Nếu các dòng son dưỡng môi thông thường chỉ có tác dụng chăm sóc môi thì trong sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ Lips của chúng tôi còn chứa các thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Tính năng này của sản phẩm đã được Bộ Y Tế Israel nghiên cứu và công nhận.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, hoàn toàn an toàn và thân thiện với sức khỏe con người, sản phẩm của chúng tôi đã được hàng triệu người Việt lựa chọn và tin dùng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được một bờ môi căng mọng, quyến rũ, hồng hào, không còn tình trạng khô môi, nẻ môi. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện về cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Phone: 0462.600.830 - 0946.688.225

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét