Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Son dưỡng môi chống nẻ tốt mua ở đâu?



Các dòng son dưỡng môi không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Nhất là thời tiết hanh khô, môi trường ô nhiễm khiến môi bị nứt nẻ, thâm sạm thiếu sức sống thì sử dụng son dưỡng môi là một giải pháp cải thiện môi. Son dưỡng môi chống nẻ Lips thuộc dòng son chăm sóc môi cao cấp vì tác dụng hiệu quả của nó tác dụng trực tiếp lên làn da môi nhạy cảm. Son dưỡng môi chống nẻ tốt mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời công hỏi trện.

Công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và dược phẩm sức khỏe Moraz cho ra mắt dòng sản phẩm Son Dưỡng Môi Lips, sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn. Khác với những dòng son dưỡng môi đến từ các nhà cung cấp khác trên thị trường, sản phẩm không chỉ có tác dụng chăm sóc môi mà trong thành phần son có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Bộ Y Tế Israel đã nghiên cứu và cung cấp thông tin về tính năng này của sản phẩm. Ngoài ra với tác dụng của son môi, sản phẩm còn cung cấp những tác dụng về chăm sóc môi, bảo vệ môi khỏi các tác động của môi trường, khí hậu cũng như các tác động hóa học mà son môi trang điểm gây nên.

son-duong-moi-chong-ne-tot-mua-o-au

Bên canh đó, khi sử dụng son dưỡng Lips sẽ như một lớp nền khiến son trang điểm của bạn lên màu đẹp hơn, bóng hơn. Son Lips còn có tác dụng ngăn chặn những hóa chất độc hại từ son trang điểm ảnh hưởng đến môi của bạn. Với dạng sáp mềm, không mùi khó chịu, không bị vón cục thoa lên môi rất dễ dàng. Sản phẩm an toàn, thân thiện đối với cả trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu và sử dụng nhiều lần trong ngày. Sử dụng Son dưỡng môi chống nẻ Lips hàng ngày sẽ giúp môi bạn không còn nứt nẻ, thô ráp, bờ môi luôn mềm mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Son lips được coi là son dưỡng môi chống nẻ tốt nhất trên thị trường vì những phản hồi tích cực của người dùng sản phẩm về công dụng của sản phẩm. Chúng tôi hy vọng sản phẩm Son dưỡng môi chống nẻ Lips sẽ là lựa chọn của bạn khi tìm mua son dưỡng môi trên thị trường ngày nay.Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển sản phẩm hơn nữa. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Onevina.com sẽ cùng bạn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho gia đình.

Mọi chi tiết liên hệ mua hàng:
ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

onevina.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét