Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Son dưỡng môi chống nẻ Lips cao cấp đến từ Israel.



Một nỗi lo chung của nhiều người trong chúng ta đó là môi sẽ bị nẻ, bị khô rồi dẫn đến chảy máu môi vào mùa đông hay lúc thời tiết hanh khô. Đặc biệt là đối với các bạn nữ - những người có làn môi nhạy cảm thì đây quả là điều khiến các bạn đau đầu. Nhưng đừng lo lắng nữa vì giờ đây bạn đã có một giải pháp an toàn và hữu hiệu. Đó chính là son dưỡng môi chống nẻ Lips cao cấp đến từ Israel.

Các phần da khác trên cơ thể đều có một lớp bảo vệ. Tuy nhiên, da môi lại không có được điều này. Chính bởi vậy mà da môi yếu hơn so với các da khác trên cơ thể con người. Da môi có rất ít sắc tố melanin trong khi da trên cơ thể có rất nhiều lớp, tự sản sinh ra melanin. Bởi vậy mà da môi ít được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Một lời khuyên cho bạn đó là sử dụng những loại son dưỡng cao cấp để bảo vệ môi mình. Son dưỡng môi chống nẻ Lips cao cấp của chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Thời tiết có ảnh hưởng đến độ ẩm rất nhiều. Khi độ ẩm ngoài trời cao hoặc ở mức bình thường, da bạn sẽ luôn mềm mại. Thế nhưng, khi ngoài trời hanh khô, da môi bị mất nước, nhiều người trong chúng ta có thói quen liếm môi. Càng liếm càng đau và môi càng bị khô nguyên nhân là do trong nước bọt có chứa men tinh bột, tương đối dính. Khi nước bọt bốc hơi hết, men tinh bột dính lại trên môi, và đây là nguyên nhân trực tiếp khiến môi càng khô, dễ bị nẻ gây chảy máu

son-duong-moi-chong-ne-lips-cao-cap-en

Bên cạnh đó, cũng cần chú ý tới mỹ phẩm mà bạn đang dùng. Son dưỡng môi Lips là sản phẩm chứa 99% chiết xuất hà thủ ô đỏ giàu các axit tự nhiên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các dưỡng chất từ tự nhiên hoàn toàn an hoàn với sức khỏe con người. Lips giúp cho môi không bị nứt nẻ, luôn hồng hào và căng mịn. Nếu các dòng son dưỡng môi thông thường chỉ có tác dụng chăm sóc môi thì trong sản phẩm của chúng tôi còn chứa các thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Tính năng này của sản phẩm son dưỡng môi chống nẻ Lips đã được Bộ Y Tế Israel nghiên cứu và công nhận.

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng đến từ Bệnh viện Da liễu TPHCM khuyến nghị, ngoài việc cần tránh các yếu tố gây khô môi như đã nêu ở trên, còn phải uống nhiều nước, uống đủ 1,5 – 2 lít mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho làn môi giữa mùa hanh khô. Bổ sung vitamin tổng hợp. Ngoài ra, việc ăn thêm trái cây, có chứa chất carotene như cà rốt, cà chua... là một điều cũng rất quan trọng.

Và nhớ một việc vô cùng quan trọng là dùng son dưỡng môi chống nẻ Lips thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm ở dạng sáp mềm, khi thoa lên môi không tạo cảm giác cay nóng cũng như khó chịu nên bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn bảo vệ tối ưu bờ môi của mình. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi ngay thôi nào.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Phone: 0462.600.830 - 0946.688.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét