Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Phương thuốc điều trị cảm lạnh từ tinh dầu thông mũi



Thời tiết tại các tỉnh miền Bắc đang giảm nhiệt độ dần, thời tiết trở lạnh là nỗi lo lắng cho nhiều người trước căn bệnh cảm lạnh, cảm cúm. Phương thuốc điều trị cảm lạnh từ tinh dầu thông mũi ngăn ngừa cảm lạnh cảm cúm, đang được lựa chọn và tin dùng trên thị trường hiện nay.

Được chiết xuất 100% từ thảo dược với những thành phần tinh dầu thông mũi có tác dụng lớn trong việc điều trị cảm lạnh cảm cúm như bài hương, ngải cứu, khuynh diệp, bạc hà… có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa vi rút gây cảm lạnh, cảm cúm. Từ những nguyên cứu của công ty dược phẩm Moraz cho thấy, những thành phần trên có những công hiệu hiệu quả về những vấn đề liên quan đến cảm lạnh, sổ mũi, những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Việc dùng sản phẩm thường xuyên sẽ mang đến một kết quả tốt cải thiện sức khỏe trong mùa đông này.



phuong-thuoc-ieu-tri-cam-lanh-tu-tinh

Được điều chế dưới dạng tinh dầu lỏng Tinh Dầu Thông Mũi Nose Ease không cay, không nóng, mùi nhẹ rất dễ sử dụng. Có thể bôi lên chóp mũi, sống mũi, nhân trung, ngực, gan bàn chân những bộ phận dễ bị nhiễm lạnh vào mùa đông. Tinh dầu giúp cơ thể luôn được giữ ấm, tránh gió, phòng cảm lạnh. Bạn luôn lo lắng khi mùa đông đến trẻ nhỏ là người có sức đề kháng kém nhất sẽ bị cảm lạnh, cảm cúm. Bạn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào vừa an toàn lại hiệu quả nhanh. Các thành phần trong sản phẩm hoàn toàn tự nhiên vì vẫn rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi, các bà mẹ có thai và đang cho con bú. Không gây dị ứng, không có tác dụng phụ, sản phẩm như một phương thuốc dành cho cả gia đình vô cùng an toàn và hữu hiệu. Không như các sản phẩm tinh dầu thông thường, Tinh Dầu Thông Mũi Nose Ease đặc biệt hiệu quả cho những người bị viêm mũi dị ứng kinh niên, theo khảo sát cho thấy, những người sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mang lại những chuyển biến tích cực trong việc điều trị, các triệu chứng ngẹt mũi, sổ mũi giảm đáng kể. Sản phẩm rất phù hợp với thể trạng của người Việt Nam nên hiệu quả sẽ thấy rõ rệt.

Khi đứng trước rất nhiều loại sản phẩm khác nhau về điều trị cảm lạnh, cảm cúm thì Tinh dầu thông mũi Nose Ease là lựa chọn thông minh của bạn trong việc điều trị, phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm và các bệnh về đường hô hấp cho gia đình bạn. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng phù hợp với mọi người.

Mọi chi tiết mua hàng, vui lòng liên hệ:
Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

SĐT: 0462.600.830 - 094.66.88.225

Email: onevinavietnam@gmail.com

Website: onevina.vnPhương ơhas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét